Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

Ngày đi phỏng vấn tại Hoa Sao Group

Hôm nay, 06/04/2015, 07h sáng tôi mới tỉnh dậy sau tiếng báo thức leng keng của chuông đồng hồ báo thức. Ah, chợt vội vàng chuẩn bị tinh thần cho buổi phỏng vấn thực tập sinh chuyên viên tuyển dụng tập sự.
Sau vài tiếng trôi qua, tôi có mặt trên tuyến xe 07 đi đến địa điểm phỏng vấn. Trong đầu nghĩ, oh chắc sé thú vị lắm đây. Đến điểm dừng tại CV Hòa Bình, tôi đi xe ôm vào, thật may vì chú xe ôm đúng là chuyên nghiệp- chú nói chuyển chở ứng viên đến PV cho Hoa Sao, thế là chú chở mình đến tận nơi. Thỏa thuận 15k nhưng sau chú lấy có 10k thôi (p/s vì ko có tiền lẻ) cũng may, hj
Sau khi được hướng dẫn vào địa điểm phỏng vấn, ko hiểu sao vào đúng phòng Anh phó Phòng chứ, thế là anh dẫn mình đi luôn, thật ko ngờ, chính anh lại là ng phỏng vấn mình.
Anh ấy tên Nam, vừa phong độ vừa đẹp trai nữa, hơn nữa vừa trẻ lại là người cùng quê với mình, kể ra lại càng thấy có hứng thú hơn với công việc.
Sau 2h phỏng vấn, quá tuyệt, 5 ứng viên chắc hẳn sẽ không bao giờ quên, ai cũng cảm ơn anh rối rít vì đã cho mình biết thêm nhiều điều, cho mình chững chặc hơn, cho mình kinh nghiệm và những lời nhận xét, lời khuyên quý báu.
Đầu tiên, mọi người làm quen với nhau, tự giới thiệu về bản thân, sau đó đưa ra lý do ứng tuyển và phân biệt giữ việc tuyển 1 chuyên viên tập sự và tuyển 1 chuyên viên cứng. khá là hay đấy.
Tiếp nữa, mọi người được nghe anh Nam kể về bản thân và lộ trình công danh của anh trong đó đầy rẫy những khó khăn và thử thách, có cả tiếng cười và nước mặt. nghe xong cũng choáng luôn.
Rồi tiếp tục phần hỏi xoáy đáp xoay, sau đó các ứng viên tự PR bản thân. cực kì hợp dẫn/
Cuối cùng, mọi ng đều được nghe những lời nhận xét chân thành của anh. Riêng mình thấy đúng vì anh nhận xét, mình còn trẻ con quá. Thực ra cũng chỉ đúng 1 phần thôi, tùy từng lúc, ko phải ở đâu mình cũng tự nhiên vạy đâu, hhehe/
Nói đến đây, cũng sắp hết rồi, mọi người chuẩn bị ra về trong niềm vui và sự chờ đợi mong ngóng,
Buổi phỏng vấn thực sự có ý nghĩa, cho dù mình ko được nhận nhưng cũng sẽ là 1 cơ hội trải nghiệm quý báu cho bản thân. Thanks all.

1 nhận xét: